Nhà tài trợ

Đất nước Singapore con rồng của Châu Á

Không phải ngẫu nhiên mà Singapore lại được mệnh danh là con rồng vàng của Châu Á. Trong khu vực Đông Nam Á hiện nay nền kinh tế của Singapore đang đứng đầu và đất nước này được coi là đất nước đã phát triển. Trong một thời gian ngắn, chúng ta chứng kiến sự thay đổi vượt bậc của đất nước và con người Singapore.


Singapore đất nước văn minh hiếm có

Là một đất nước hiếm hoi nằm trong khu vực Đông Nam Á được công nhận là nước phát triển, hằng năm, Singapore thu hút rất nhiều doanh nghiệp trên khắp thế giới đầu tư và khách du lịch ghé thăm. Với cơ chế chính trị rõ ràng, minh bạch  và văn hóa ứng xử lịch sự đối với người nước ngoài Singapore được rất nhiều người đánh giá cao.
Cùng với sự phát triển của thế giới, đất nước Singapore đã có những chuyển mình rõ rệt trong 10 năm trở lại đây. Với hàng loạt những công trình kiến trúc nổi tiếng, các khu đường phố xanh, sạch, đẹp và đặc biệt “không có một miếng rác nào”. Tại Singapore pháp luật rất khắt khe đối với những ai có hành vi gây ô nhiễm môi trường và kể cả khách nước ngoài cũng không ngoại lệ. Ý thức tự giác của ngườ dân Singapore là rất cao, tại các Trung Tâm Thương Mại, các của hàng tiện ích họ hầu hết không có nhân viên canh quầy hàng, cũng không lắp đặt camera, những khách hàng mua hàng ở đây chủ yếu dựa vào ý thức tự giác.
Hơn thế nữa, khi đến Singapore bạn sẽ ấn tượng với những tòa nhà được bảo phủ bởi cây xanh mang đến cho bạn cảm giác bình yên và trong lành đến lạ thường. Đây là một trong những nền văn minh và hầu hết các quốc gia trên thế giới khó có thể làm được. 

Singapore không ngừng phát triển

Sau chiến tranh thế giới thứ 2 đến khoảng thế kỉ 20 chưa ai biết đến đất nước Singapore “là gì” thế nhưng sự vươn lên một cách ngoạn mục của đất nước này trong thế kỉ 21 đã khiến cho nhiều người phải kinh ngạc. Là một quốc gia có diện tích nhỏ nằm ở khu vực Đông Nam á, tài nguyên thiên nhiên cũng không mấy dồi dào và phong phú, tuy nhiên những chính sách và đường lỗi lãnh đaoh của chính phủ Singapore đẫ đưa đất nước có những bước tiến vững chắc và được thế giới công nhận.

Nói đến Singapore người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh con rồn của Châu Á, một con rồng mạnh mẽ, văn minh. Hiện nay, ở Singapore tất cả các công việc đều được công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhưng vẫn không làm ảnh hưởng nhiều đến môi trường là khí hậu.Đây quả thật là một điều tuyệt vời. Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm những điều ở trên, hãy ghé thăm đất nước và con người nơi đây bằng những chuyến du lịchSingapore. Hãy tự mình khám phá và cảm nhận, bạn sẽ thấy sự khác biệt. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn