Nhà tài trợ

Thưởng thức món cá đuối nướng Sambal khi đi du lịch Singapore

Đảo quốc sư tử Singapore luôn là điểm dừng chân của rất nhiều thực khách. Đến với đảo quốc xinh đẹp này bạn không những được nhìn ngắm những cảnh thiên thiên tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức những món ăn cực ngon. Một trong những món ăn ngon được biết đến tại Singapore đó là món cá đuối nướng Sambal. Hãy cùng Công ty Cổ Phần Du Lịch Intertour Việt Nam tìm hiểu về món ăn này trong hành trình du lịch Singapore bạn nhé!


Những điểm nổi bật của việc ăn món cá đuối Sambal khi đi dulịch Singapore

Cá đuối Sambal là một món ăn bắt nguồn từ Malaysia và được du nhập đến Singapore từ rất lâu đời. Đây là một món đặc sản độc đáo mà bạn không thể không ăn khi đến du lịch đât nước này. Món ăn có những hương vị rất đặc biệt trong đó hai vị đặc trưng nhất đó là vị ngọt của những con cá đuối tươi sống và vị cây của nước sốt Sambal tất cả hòa quyện lại tạo nên một món ăn rất riêng biệt và say đắm lòng người.
Cá đuối nướng Sambal là món ăn được chế biến heo phong các nướng BBQ, nước sốt Sambal được tạo ra từ những hương vị vô cùng ngon và đặc biệt như: tôm, hạt dẻ, cua biển, sò điệp cùng với rất nhiều gia vị độc đáo khác. Khi thưởng thức món ăn này bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay của món ăn trên đầu lưỡi, vị ngọt đậm của các thành phần tự nhiên tất cả được hòa quyện một cách khỏe léo tạo nên mọt món ăn tuyệt vời.

Khi đi du lịch Singapore bạn sẽ dễ dàng tìm thấy món ăn này được bán ở rất nhiều nơi, trên các con phố, các nhà hàng, các trung tâm ẩm thực… Sau một hành trình du lịch khám phá nhiều điều mới lạ, việc thưởng thức, nhâm nhi món cá đuối nướng này quả thật là một điều vô cùng tuyệt vời. 

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn