Nhà tài trợ

Sổ tay du lịch Singapore

Nhắc đến du lịch Singapore nhiều người nghĩ ngay đến việc du lịch tại một đất nước xanh, sạch, đẹp, văn minh và phát triển trên thế giới. Singapore là một trong những địa điểm du lịch khá đắt đỏ. Tuy nhiên nếu biết cách chọn chỗ ăn, ngủ hợp lý thì du lịch ở đất nước này cũng không tốn kém mấy. Đương nhiên, chuyến du lịch Singapore tự túc sẽ đắt hơn chuyến du lịch Bali, Thái Lan, Indonesia…. Tuy nhiên, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đi du lịch ở quốc gian này.

Một số vấn đề về xuất nhập cảnh khi đi du lịch Singapore

Singapore rất khắt khe đối với khách du lịch đặc biệt là những khách du lịch nữ. Để có thể xuất, nhập cảnh suôn sẻ ở Singapore bạn cần phải lưu ý một số điều sau:
Thứ nhất, không mặc đồ quá sexy: Không cần bạn phải ăn mặc một cách kín cổng cao tường chỉ cần bạn mặc những trang phụ nhã nhặn vừa phải. Tất nhiên sẽ tốt hơn nếu bạn mặc những trang phục lịch sự.
Thứ 2, chuẩn bị một bản in vé máy bay khứ hồi. Singapore đặc biệt rất kiêng kị những người nhập cảnh trái phép. Nếu không chứng minh được vé máy bay khứ hồi bạn có thể sẽ không được nhập cảnh ở đây.
Thứ 3, bình tĩnh trong ứng xử. Khi đến lượt bạn làm thủ tục nhập khẩu hãy cứ vui vẻ hòa nhã. Tự tin trong ứng xử nhưng cũng đừng quá tỏ thái độ, hay khó chịu bạn nhé!
Ngoài ra, để trả lời được những câu hỏi của hải quan bạn cần phải có một vốn tiếng Anh kha khá. Nếu trình độ tiếng Anh của bạn không được tốt lắm, tốt nhất hãy chuẩn bị những câu hỏi bạn có thể gặp khi khai báo hải quan.

Một số câu hỏi thường gặp khi nhập cảnh tại Singapore

Hãy ghi chép những câu hỏi này vào một cuốn sổ tay và học thuộc lòng câu trả lời bạn nhé! Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp khi bạn làm thủ tục nhập cảnh ở Singapore
+ Bạn đi đâu? Bạn quan Singapore làm gì?
+ Bạn đi với bao nhiêu người?
+ Những người đi với bạn là gì của bạn?
+ Bạn có đặt vé máy bay khứ hồi chưa?
Ngoài ra, lúc nhập cảnh tại Singapore bạn sẽ phải lăn dấu vân tay. Hãy yên tâm đây chỉ là một biện pháp kiểm soát số người nhập cảnh tại Singapore. Cứ yên tâm và bình tĩnh lăn vân tay bạn nhé!
Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị về chi phí (đổi tiền, chuẩn bị đủ tiền để mua sắm tại Singapore), ổ điện (ổ điện tại Singapore không giống như ổ điện tại Việt Nam chúng thường có 3 chạc), sim 4G (để kết nối mạng… và rất nhiều đồ dùng cần thiết khác.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn