Nhà tài trợ

Top 8 những khách sạn chất lượng khi đi du lịch Singapore

Tìm kiếm khách sạn là một điều khó khăn đối với những khách du lịch khi đến du lịch Singapore. Nếu không có kinh nghiệm du lịch nơi đây bạn sẽ khó có thể tìm được 1 khách sạn vừa rẻ vừa tiện nghi. Ở bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số những khách sạn được ưa chuộng khi đi du lịch Singapore.

Top những khách sạn chất lượng khi đi du lịch Singapore

Crowne Plaza Changi Airport

Đây là khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm của Singapore với đầy đủ những nội thất tiện nghi, chất lượng phục vụ tốt. Giá trung bình cho 1 ngày đêm ở tại khách sạn này vào khoảng 3 triệu 500 ngàn Việt Nam đồng.

Marina Mandarin

Marina Mandarin là khách sạn 5 sao giành cho những hộ gia đình khi đến tham quan du lịch Singapore. Gần khách sạn này có rất nhiều khi vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm và địa điểm tham quan hấp dẫn. Giá thuê khách sạn khoarng 4 triệu đồng cho 1 ngày đêm.

Carton Hotel Singapore

Tọa lạc tại khu vực tòa nhà chính trị, khách sạn Carton Hotel Singapore được thiết kế rất trang trọng và đẹp mắt. Giá thuê 1 ngày 1 đêm tại khách sạn khoảng 3 triệu đồng/

Hotel Boss

Khách sạn nằm ngay phố Ả Rập cách vườn quốc gia Singapore và một số địa điểm vui chơi khác tại Singapore khoảng 2 km. Khách sạn Hotel Boss được đánh giá là khách sạn 3,5 sao với giá phòng khoảng 1 triệu 500 ngàn trên 1 ngày đêm.

Village Hotel Changi

Đây là khách sạn 4 sao tọa lạc tại khu vự Changi từ đây bạn có thể đi bộ rat rung tâm Ẩm thực Village chỉ khoảng 5 phút. Khách sạn cách đề Ramer và Công viên bãi biển Changi khoảng 5km. Giá thuê khách sạn này 1 ngày 1 đêm khoảng 1 triệu đồng.

Ambassabor Transit Hotel Terminal 3

Đây là khách sạn 2,5 sao nàm ngay trung tâm Changi từ khách sạn bạn có thể đi đến trung tâm thương mại Changi một cách dễ dàng. Khách sạn khá tiện nghi và sạch sẽ với giá thuê khoengr 1 triệu 700 ngàn 1 ngày đêm.

Hotel G Singapore

Hotel G Singapore nằm ở trung tâm khu vực Bencoolen khách sạn cách đề Sri Krishna, học viênj Kỹ thuật và chùa Quan Âm chỉ khoảng vài bước chân. Khách sạn được đánh giá 4 sao và có giá thuê 1 ngày 1 đêm là 1 triệu 700 ngàn đồng.

Ambassador Transit Hotel Terminal 2

Khách sạn cũng nằm trong trung tâm Changi, các trung tâm thương mại Changi, viện Bảo Tàng và rất nhiều địa điểm du lịch khách khoảng vài phút đi bộ. Khách sạn 2,5 sao này có giá thuê là 1 triệu 700 ngàn trên 1 ngày 1 đêm.
Trên đây là 8 khách sạn bạn có thể ở khi đến du lịch Singapore những khách sạn này có giả cả phải chăng và vị trí thuận lợi. Khi ở đây bạn có thể đi tham quan xung quanh khách sạn, dễ dàng đón xe đến khá phá những nơi khác. Chúc bạn có một chuyến du lịch Singapore thật thú vị và hấp dẫn.
Nguồn: http://tintucsingapore.com/du-lich/top-8-nhung-khach-san-chat-luong-khi-di-du-lich-singapore/

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn