Nhà tài trợ

Những điều bạn cần biết khi đi du lịch Singapore

Khi đến du lịch ở bất kì quốc gia nào trên thế giới bạn cần phải tìm hiểu về quốc gia đó. Đặc biệt là đối với một đất nước văn minh và có sự kiểm soát cao về pháp luật. Dưới đây là một số điều bạn cần biết khi đi du lịch Singapore.

Các hãng hàng không bay từ Việt Nam đến Singapore và ngược lại

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không thực hiện các chuyến bay chở khách du lịch từ Việt Nam đến Singapore. Những hãng hàng không lớn có thể kể đến như: Vietnam Airlines, Tiger Airways, Lion Air, Jetstartrung bình giá vé máy bay du lịch bay qua Singapore vào khoảng $100 đến 150$ tùy vào từng mùa du lịch cũng như hạng vé máy bay.
Ngoài ra, nếu bạn không muốn thực hiện các chuyến bay trực tiếp từ Việt Nam đến Singapore bạn có thể bay đến Thái Lan hoặc Malaysia rồi từ đó thực hiện chuyến bay đến Singapore từ hai quốc gia này bạn có thể đi tàu hỏa đến Singapore. Nếu bạn muốn du lịch khám phá 2 đất nước này, đây có lẽ là một sự lựa chọn tốt giành cho bạn.


Làm sao để gọi điện về Việt Nam khi đi du lịch Singapore

Bạn có thể gọi bằng facebook, các mạng xã hội… Bạn có thể gọi về thành phố Hồ Chí Minh thông qua số điện thoại 00-84- 8 – 3526 7788. Để biết thêm thông tin về nghe, gọi điện thoại từ Singapore về Việt Nam bạn có thể tham khảo thông tin trên website của các bưu điện.
Lưu ý rằng Singapore sử dụng nhà mạng riêng, vậy nên khi đến Singapore những số điện thoại của Viettle hay Vinaphone… không sử được đâu bạn nhé!

Những điều cấm kị bạn cần biết khi đi du lịch Singapore

Khi ddeemns Singapore nếu hiểu về văn hóa và những phong tục của quốc gia này bạn sẽ có một chuyến du lịch rất vui vẻ và có những trải nghiệm tuyệt vời ở quốc gia này. Bạn hãy lưu ý một số điều cấm kị sau đây khi đi du lịch Singapore bạn nhé!
+ Giữ gìn vệ sinh chung: Một trong những điều khiến Singapore trở thành một đất nước văn minh và xinh đẹp đó là sự sạch sẽ. Tất cả mọi người dân Singapore kể cả khách du lịch khi đến nơi đây đều phải tự có ý thức bảo vệ môi trường xung quanh, đặc biệt không được xả rác bừa bãi trên đường phố.
+ Ở một số nơi tại Singapore – nơi tập trung những người theo đạo Islam cấm uống rượu, cấm ăn thịt heo và những món được chế biến từ thịt heo. Thêm vào đó, những người có gốc Ấn Độ (người theo đạo Hindu không ăn thịt bò…. Bạn cần phải lưu ý nhé! Vấn đề về tôn giáo là một vấn đề khá nhạy cảm vì vậy hãy thể hiện sự văn minh, lịch sự của mình khi đến du lịch tại đất nước này bạn nhé!
+ Tuân thủ luật giao thông và những quy định chung của pháp luật Singapore: Tuân thủ pháp luât của đất nước này mới là điều trọng nhất nhất khi đi du lịch. Hãy tìm hiểu về những quy định của pháp luât Singapore giành cho khách du lịch trước khi đến đây để không gặp phải những lúng túng trong cách ứng xử của mình.
Trên đây là một số điều bạn cần biết khi đi du lịch Singapore hãy tự trang bị cho mình những kiến thức và những hiểu biết nhất định để có một hành trình khám phá xứ sở đảo quốc sư tử thật tuyệt vời bạn nhé!
Nguồn: http://tintucsingapore.com

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn