Nhà tài trợ

Cách đi du lịch bụi Singapore giá rẻ

Du lịch bụi không chỉ là để khám phá những cái hay những điều thú vị từ cuộc sống quanh ta mà du lịch bụi đôi khi còn là niềm đam mê và mơ ước của nhiều người. Không chỉ du lịch bụi trong nước, ngày nay du lịch bụi Singapore giá rẻ còn được rất nhiều người giành sự quan tâm và ưa thích đặc biệt là giới trẻ.

Những điều bạn cần chuẩn bị cho du lịch bụi Singapore giá rẻ

Để tiết kiệm được chi phí trong quá trình đi du lịch bạn cần phải lên lịch trình và dự trù nguồn chi phí cụ thể. Bạn có thể sử dụng rất nhiều phương tiện di chuyển phổ biến để có thể đến được đất nước Singapore nhưng vé máy bay vẫn là phương tiện di chuyển chủ yếu bạn cần quan tâm. Để tiết kiệm chi phí đầu tiên bạn nên lên kế hoạch để săn vé máy bay giá rẻ. Việc đi du lịch bụi tiết kiệm chi phí hơn 50% là phụ thuộc vào việc bạn mua được vé máy bay rẻ.
Bạn có thể lên kế hoạch đặt vé máy bay giá rẻ càng sớm càng tốt. Bạn cũng nên cập nhật những chương trình khuyến mãi của những hãng bán vé máy bay. Hiện nay ở Việt Nam một số hãng bán vé máy bay khá uy tín và chất lượng như: Vietjet Air, Tiger Air, Jetstar…
Ngoài vé máy bay bạn cũng nên dự trù về những khoảng chi phí đi lại khi đi du lịch ở Singapore, bạn có thể đi lại bằng những phương tiện công cộng để tiết kiệm chi phí (xe bus là tàu điện ngầm là 2 phương tiện giá rẻ và an toàn hiện nay).  Thêm vào đó thay vì ngủ tại khách sạn bạn có thể qua đêm tại các nhà nghỉ công công. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì nhà nghỉ công cộng tại Singapore khá sạch sẽ và cũng khá an toàn.
Phương tiện di chuyển và tiền khách sạn chính là những khoản chi phí tốn kém nhất. Sau khi đã sắp xếp được hai khoảng chi phí này, việc tiếp theo của bạn là tính toán đến chi phí tiền ăn. Bạn không cần phải đến những nhà hàng  sang trọng hoa mỹ mới có thể thưởng thức được những món ngon Singapore. Dọc theo các lề đường hoặc những quán ăn bình dân cũng có rất nhiều món ngon và đặc sản. Khi ăn ở những quán ăn như vậy bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí kha khá đấy.
Ngoài ra, khi ở Singapore mà bạn muốn đi du lịch bụi Singapore Malaysia bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng xe bus. Tuyến đường đi bằng xe bus cũng khá đơn giản và dễ dàng vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí vừa mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!

Cần chuẩn bị bao nhiêu cho chuyến đi du lịch bụi Singapore

Như những gì đã tính toán ở trên bạn cần khoảng 2 triệu cho tiền vé máy bay khứ hồi. 800 ngàn cho viêc lưu trú ba ngày ở khách sạn công cộng. Bạn cần 300 ngàn cho chi phí đi lại và khoảng 1 triệu tiền ăn. Như vậy, tổng chi phí đi du lịch bụi Singapore giá rẻ chỉ khoảng dưới 5 triệu đồng.
Tuy nhiên bạn cũng nên mang theo một số tiền để dự trữ phòng khi có chuyện xảy ra. Một chuyến du lịch Singapore đầy hấp dẫn và thú vị đang chờ bạn đấy! Hãy chuẩn bị lên một kế hoạch thật hoàn hảo cho chuyến đi này bạn nhé!
Nguồn: http://tintucsingapore.com/du-lich/cach-di-du-lich-bui-singapore-gia-re/

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn