Nhà tài trợ

Ngắm đảo quốc Singapore từ trên cao

Từ trên cao Singapore là một đất nước đẹp, với rất nhiều màu sắc nhưng cũng không kém phầm tráng lệ, sầm uất. Cảnh tượng về đất nước Văn minh và sạch sẽ nhất Đông Nam Á khi được ngắm từ trên cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới mẻ và hấp dẫn.
Những bức ảnh do tác Willy Chandra chụp và đăng trên trang mediadrumworld.
Những địa điểm nổi tiếng nhưng cũng rất quen thuộc đối với không chỉ với người dân Singapore mà còn với cả các du khách như Suntec City, Lion City hay đảo Sentosa hiện lên một cách mới mẻ qua bộ ảnh của Willy. Bạn sẽ cảm nhận được một đất nước Singapore với rất nhiều màu sắc, hình ảnh, văn minh tươi đẹp và lôi cuốn. Ngắm Singapore từ trên cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Bạn dưới đây là một số bức ảnh đẹp khi nhìn ngắm đất nước Singapore từ trên cao.
Cảnh Garden by the Bay

Một góc Singapore được chụp vào ban ngày

Trung tâm của đất nước Singapore

Thành phố Singapore với ánh điện về đêm


Cung đường tuyệt đẹp tại Singapore

Cảnh những con thuyền Singapore được chụp từ trên cao

Những tòa nhà lớn tại Singapore

Đường phố Singapore văn minh và sạch sẽ

Ngoài những tòa nhà chọc trời, bộ ảnh còn ghi lại cảnh những khu vườn thơ mộng, những chiếc thuyền đậu dọc trên bến, hay những cung đường đầy màu sắc về đêm. Vào ban đêm, đất nước Singapore trở nên xinh đẹp và tráng lệ với những cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ và tuyệt vời. Bạn có thể ngắm toàn cảnh đất nước này bằng máy băng, trực thăng. Chắc chắn bạn sẽ thích thú với những cảnh đẹp của đất nước này từ trên cao cho mà xem.


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn