Nhà tài trợ

Tham quan Singapore vào dịp hè

Những tour du lịch Singapore dịp hè luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiề hộ gia đình. Hè là dịp bạn nghỉ ngơi và khám phá thế giới xung quanh, tham gia những hoạt động đầy thú vị cùng gia đình, người thân, bạn bè. Ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số điểm tham quan Singapore vào dịp hè có thể bạn đang quan tâm.

Những địa điểm tham quan Singapore vào dịp hè
Đảo cá heo
Những chú cá heo là tượng trưng cho sự dung cảm, thân thiện luôn được ca ngợi và yêu thích. Thay vì ngắm nhìn những chú cá heo đáng yêu trình diễn thì khi đến với đảo cá heo ở Singapore bạn có thể sờ, ôm… những chú cá heo như những người bạn. Những trải nghiệm tại đảo cá heo sẽ giúp bạn hiểu hơn về đời sống cũng như tính cách của loài động vật thú vị này.

Công viên nước Adventure Cove
Hãy thử tưởng tượng vào những ngày hè nóng bức đến công viên nước tham gia những hoạt động sôi nổi bạn sẽ bị cuốn hút cho mà xem. Tại công viên nước bạn sẽ có cơ hội tham gia rất nhiều trò hơi với nước, những trò chơi này sẽ giúp bạn giải tỏa những cơn nóng ngày hè và có những kỉ niệm thật đẹp tại đảo quốc sư tử Singapore.

Bảo tàng lịch sử Lee Kong Chian
Đây được coi là một trong những bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất của Singapore với hơn 1 triệu mẫu vật và di tích lịch sử. Tại đây, bạn có cơ hội chiên ngưỡing rất nhiều loại thực vật, động vật có vú, động vật thân mềm, cá và bò sát. Nơi đây bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những hóa thạch khủng long to lớn chắc chắn sẽ đọng lại những ấn tượng khó quên cho bạn.


Trải nghiệm, tham quan Singapore và dịp hè chắc chắn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn có thể tham khảo những tour Singpore – khám phá đảo quốc sư tử vào dịp hè tại: http://intertour.vn/chau-a/du-lich-singapore/

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn